Chiêu thức kinh doanh khuyến mãi quà khi chơi game giỏi tại quán game

Chiêu thức kinh doanh khuyến mãi quà khi chơi game giỏi tại quán game

Đây là chiêu thức kinh doanh sáng tạo thu hút đông đảo các game thủ đến chơi. Vừa chơi, vừa giải trí và vừa kiếm được tiền thì là điều quá tuyệt vời với các game thủ khi đến chơi game tại các quán net.

Chắc hẳn đa phần bạn đọc đã không còn xa lạ gì tới các quán net và hiếm có ai là chưa một lần bước chân tới nơi này. Vào thời điểm hiện tại, đa số các quán net đều được hình thành theo một mô tuýp chung và đều có những cấu hình chuẩn mực, ghế ngồi thoải mái, điều hòa mát lạnh... phục vụ cho các thượng đế. Thế nhưng, để thu hút được lượng khách hàng đông và tạo được điểm nhấn riêng cho quán lại không phải là điều dễ dàng.

Chiêu thức kinh doanh khuyến mãi quà khi chơi game giỏi tại quán game

Chính vậy, nắm bắt được tâm lý và thị hiếu của game thủ Việt, một số quán net đã tự tạo ra những Event vô cùng thú vị với những phần thưởng như nước, giờ chơi hay đôi khi là tiền mặt. Đa phần, các hình thức này gắn liền với những tựa game online đang được yêu thích nhất hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, Đột Kích, Fifa Online 3... hay cả những game có thể chơi mạng LAN như Đế Chế, Half Life... Theo đó, yêu cầu cũng tương đối cao nhưng không phải không thể đạt được, chỉ cần có chút kinh nghiệm, trình độ và một chút may mắn là phần thưởng sẽ thuộc về bạn.

Chiêu thức kinh doanh khuyến mãi quà khi chơi game giỏi tại quán game 01

Theo ghi nhận nhanh của chúng tôi, đa phần các game thủ đều tỏ ra khá hào hứng với những Event như thế này. Hùng (một game thủ sống tại khu vực Thạch Thất, Hà Nội) chia sẻ: "...Thực tế mình ra quán net chơi cũng quen rồi vì cảm thấy không khí vui vẻ. Từ khi ở đây mở ra hình thức khuyến mãi mới cho game Liên Minh Huyền Thoại thì mình thấy rất thích thú, vì cũng có chút kinh nghiệm chơi nên mình cũng được khuyến mại kha khá về nước uống và giờ chơi..."

Chiêu thức kinh doanh khuyến mãi quà khi chơi game giỏi tại quán game 02

Đối với các quán net, có thể nhận thấy sau khi tự phát các Event dành cho khách hàng thì lượng người chơi cũng tăng đáng kể. Anh Trung - chủ một tiệm net tại khu vực Mễ Trì cho hay: "Mấy ngày hôm nay làm ăn khá lắm, hơn 50 máy lúc nào cũng full từ sáng đến tối. Thậm chí, có lúc còn có cả chục game thủ chấp nhận "ngồi chờ" đến lượt mình..."

Có thể thấy, các chủ quán net cũng khá khôn khéo khi đưa ra cách thức như thế này để khuyến mại cho người chơi. Vừa chơi, vừa giải trí và vừa kiếm được tiền thì là điều quá tuyệt vời với các game thủ phải không nào?

Quý khách muốn sở hữu phòng game net đẹp và chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt phòng game ưng ý!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 Mr.Phúc 0973.792.742
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »